Giới thiệu chính sách bảo hành, Litek - Giá tốt nhất, máy tính xách tay, máy tính bảng giá rẻ, máy tính nhập khẩu Mỹ, điện máy, đồ gia dụng

1. Thời gian nhận máy hỗ trợ / bảo hành:

     - Từ 8h30 – 16h30  từ thứ 2- thứ 7 

2. Quy định bảo hành:
- Máy phải mang trực tiếp đến shop cùng với phiếu bảo hành. Nếu quý khách ở xa,  khách hàng có thể gởi máy đến tại địa chỉ trên khi liên hệ trước .
- Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp  với số imei hiện lên trên màn hình máy.
- Phiếu bảo hành không được tẩy xóa, sửa chửa nội dung, phiếu còn trong thời gian có hiệu lực. Nếu mất phiếu bảo hành , thì máy phải còn tem )
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của shop và tem phải còn trong thời hạn bảo hành (không bị dán đè, rách, mờ, tẩy xóa..)
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, dán đè...
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận (không tính thứ 7+ Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: